Kỳ nghỉ cực phong cách tại ibis Styles Vũng Tàu, giá chỉ từ 799k/đêm

10

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay đường Thùy Vân, đối diện Bãi Sau, ibis Styles Vũng Tàu là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố biển. Đặc biệt, Chudu24 đang có deal cực hời với giá chỉ từ 799k/đêm, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm phòng nghỉ sang chảnh, ăn sáng buffet Á Âu đa dạng, tiện ích hồ bơi vô cực để thưởng ngoạn cảnh biển tuyệt vời. Tham khảo book liền tay.

Đặt phòng ibis Styles Vũng Tàu 2024 1
@ibisstyles_vungtau

Đặt phòng ibis Styles Vũng Tàu 2024

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 - 1900 6365 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Giá từ 799.000 VND/đêm phòng Standard 2 giường đơn
Giá từ 899.000 VND/đêm phòng Superior hướng biển

Bao gồm:
* Ăn sáng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng bố mẹ
* Nước uống chào đón khi nhận phòng
* Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi vô cực tầng thượng và phòng tập thể dục
* Miễn phí nước suối, trà và cà phê trong phòng
Lưu ý: Đặt & ở đến 30/09/2024, lưu trú từ Chủ nhật – thứ 6, số lượng có hạn


Với vị trí lý tưởng chỉ cách biển Bãi Sau tầm 90m, ibis Styles Vũng Tàu là địa điểm check in nghỉ dưỡng được tín đồ du lịch yêu thích. Khách sạn không chỉ sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo mới lạ mà còn mang không gian với hơi thở biển cả, là điểm mà hầu hết ai du lịch biển cũng mong muốn trải nghiệm để có cảm giác thoải mái và thư giãn.

Đặt phòng ibis Styles Vũng Tàu 2024 2
@ibisstyles_vungtau

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu nổi bật với cách trang trí các tông màu sáng xen kẽ, sự phối hợp này không chỉ tôn được nét sang trọng, cá tính mà còn làm du khách bị thu hút với dấu ấn riêng biệt này. Mỗi một khuôn viên, mỗi lối đi trong khách sạn cũng đều được thiết kế và bài trí vật dụng tỉ mỉ. Du khách đến đây có thể thỏa sức trổ tài làm photographer, tự thưởng cho mình bộ album sống ảo đẹp quên lối về.

Đặt phòng ibis Styles Vũng Tàu 2024 3
@ibisstyles_vungtau
@@ibisstyles_vungtau

Quy mô 12 tầng với 250 phòng nghỉ. Tùy theo nhu cầu du khách có thể lựa chọn các hạng phòng hướng biển để không gian thêm phần thoải mái. Với tôn chỉ đề cao sự tối giản nên các phòng tuy có diện tích hơi hạn chế nhưng vẫn đảm bảo sự thư giãn và tiện ích tối ưu đến khách hàng.

@ibisstyles_vungtau

Đặc biệt hơn hết, để truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, khách sạn không cung cấp sẵn bàn chải, lược, kem đánh răng, dao cạo râu… du khách có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ bộ phận lễ tân để được cung cấp. Tin rằng việc này mang đến lợi ích và giúp mỗi khách hàng có nhận thức rõ hơn về trách nhiệm đối với trái đất xanh của chúng ta.

@ibisstyles_vungtau

Một điểm check in không thể thiếu tại ibis Styles Vũng Tàu chính là hồ bơi vô cực. Hãy chill với khoảnh khắc hoàng hôn buông với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển cùng ly cocktail mát lạnh trong lúc thư giãn ở ghế tắm nẳng của hồ bơi. Không gì có thể sánh bằng cảm giác tận hưởng này đâu!

@ibisstyles_vungtau
@ibisstyles_vungtau

Về ẩm thực, du khách sẽ thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng StrEATs. Không kém cạnh gì các không gian khác, khuôn viên nhà hàng cũng được bài trí hết sức năng động và nổi bật. Nhà hàng nằm ở tầng trệt, phục vụ đa dạng các món ăn theo phong cách Á – Âu đặc sắc. Đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ đem đến bạn những giờ phút ăn uống ngon miệng tuyệt vời.