Lên đồ săn ảnh sống ảo tại các quán cafe trang trí Trung Thu ở Sài Gòn “siêu hot”

21

Team mê sống ảo dự định lên đồ săn ảnh làm mới cho mạng xã hội vào mùa trăng năm nay nhưng chưa lựa chọn được “tọa độ vàng” thì đừng quên tham khảo những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn được tổng hợp ngay sau đây nhé.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn

1/ Ú Cà Phê Kokeshi

  • Địa chỉ: 5 đường số 49, phường Bình Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 1
@Ú Cà Phê Kokeshi

Ú Cà Phê Kokeshi có lẽ là quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn nổi tiếng không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ quận 7. Quán là một căn nhà gỗ mộc mạc với gam màu vàng chủ đạo; chủ yếu sử dụng bàn ghế gỗ, đồ dùng cổ nhuốm màu thời gian nhằm tạo bầu không khí hoài niệm, thân thuộc.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 2
@Ú Cà Phê Kokeshi

Ú Cà Phê Kokeshi năm nay gây ấn tượng với không gian chụp ảnh mang màu sắc Tết trung thu truyền thống hoài niệm, xưa cũ. Quán sử dụng các vật dụng trang trí thân thuộc với mọi người như đèn lồng nhiều màu sắc, đèn ông sao, quạt giấy đỏ, mặt nạ ông địa, heo đất…kết hợp cùng hoa, hình vẽ tạo nên background rực rỡ vô cùng hút mắt, chắc chắn sẽ giúp team mê sống ảo săn được vô vàn ảnh đẹp.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 3
@Ú Cà Phê Kokeshi

2/ The Seat Cafe

  • Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Một địa chỉ quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn “siêu hot” mà bạn và hội cạ cứng có thể cân nhắc ghé thăm săn ảnh vào mùa trăng năm nay là The Seat Cafe nằm ở quận 3.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 4
@The Seat Cafe

Mùa trung thu năm nay tại The Seat Cafe, “Nguyệt Thực” với điểm nhấn là vầng trăng vàng đã hoá đỏ, sặc sỡ như một đoá hồng giữa trời mây là concept mới được quán đầu tư tâm huyết thiết kế. Background này rất phù hợp để các nàng thơ diện áo dài, yếm, cổ phục…và săn ảnh sống ảo mang màu sắc truyền thống dịu dàng, trang nhã.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 5
@The Seat Cafe

Ghé thăm quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn, bên cạnh check-in sống ảo thì thưởng thức các món uống hấp dẫn cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Thực đơn tại The Seat Cafe vào mùa trăng nổi bật với lục trà thơm đào, trà sữa Macchiato thái đỏ dùng kèm với bánh mứt đào ngọt ngào.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 6
@The Seat Cafe

3/ Khóm Coffee & Tea

  • Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trong top quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu cái tên đã quá quen mặt với giới trẻ Sài thành – Khóm Coffee & Tea. Đây là quán cafe rất chịu khó thay đổi concept theo dịp lễ, mùa nên bên cạnh trung thu, bạn vẫn có thể ghé Khóm Coffee & Tea vào thời điểm khác trong năm để săn ảnh sống ảo “chất lừ”.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 7
@Khóm Coffee & Tea

Những chiếc lồng đèn xếp toả ra ánh vàng nhàn nhạt tựa như ông trăng ngày rằm, tròn vành vạnh nép sau luỹ tre ngoài đầu xóm là backgound chủ đạo mà Khóm Coffee & Tea thiết kế vào mùa trăng năm nay. Đặc biệt, quán còn sắp xếp hẳn một sạp lồng đèn giấy kính truyền thống với nhiều nhiều hình dáng như con gà, ngôi sao, bươm bướm, cá chép với kỳ vọng mang bầu không khí trung thu xưa hoài niệm vào trong những bức ảnh sống ảo của bạn.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 8
@Khóm Coffee & Tea

4. Mâm Coffee

  • Địa chỉ: Số 25 – 26 – 27F6, đường DN6, tổ 8, khu phố 4 khu dân cư An Sương, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Du lịch Sài Gòn nếu bạn muốn săn ảnh mùa trung thu “xịn xò” không thua gì những thước phim cổ trang thì đừng ngần ngại lên lịch trình ghé thăm Mâm Coffee.

Những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn 9
@Mâm Coffee

Mâm Coffee năm nay đầu tư rất nhiều background ấn tượng để các nàng thơ thỏa sức thả dáng săn ảnh như ô cửa tròn trên nền tường đỏ đậm chất cố trang, khu vực treo lồng đèn đỏ, khu “treo trăng” phát sáng…Đặc biệt, tại quán cafe còn sắp xếp những chiếc xe hoa rực rỡ và tán cây lá đỏ thơ mộng để hội chị em có thể check-in cũng như tận hưởng một chút bầu không khí ngày thu giữa lòng Sài thành.

@Mâm Coffee

Bên cạnh concept trung thu thì tại Mâm Coffee cũng thường xuyên thay đổi concept theo những chủ đề “hot hit” nên đừng quên theo dõi page của quán để cập nhật thông tin bạn nhé.

5. Cafein.

  • Địa chỉ: 149 Độc Lập, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Cafein được các bạn trẻ mệnh danh là “thiên đường sống ảo” khi sở hữu rất nhiều concept chụp ảnh sáng tạo theo mùa hay dịp lễ vô cùng ấn tượng. Tại quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn nổi tiếng đầu tư rất nhiều concept sáng tạo để các nàng thơ có thể lên đồ sống ảo vào mùa trăng. Cụ thể:

– Tầng G: Concept Cổ Truyền.

– Tầng 1 (Mở từ 7h): Concept Trà & sen – Concept Đèn & Hoa.

– Tầng 4 và khu thuê đồ (Mở từ 9h): Concept Trăng Hoa & Concept Vẽ Trúc.

@Cafein.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn yêu thích Concep Pastel cũ thì đừng lo lắng vì Cafein vẫn đang giữ để khách hàng thoải mái săn ảnh.

@Cafein.

Trong quá trình chụp ảnh, khách được tự do mở phun khói. Cafein còn có các gói thuê đồ, makeup làm tóc và chụp ảnh chuyên nghiệp nên nếu bạn có nhu cầu thì đừng quên liên hệ qua nhân viên quán để nhận tư vấn cụ thể.

@Cafein.

Nhanh tay note lại địa chỉ những quán cafe trang trí trung thu ở Sài Gòn để mùa trăng năm nay tha hồ có ảnh xinh nhé các nàng thơ!