Nghỉ dưỡng tại Marco Polo Hồng Kông – Chiêm ngưỡng cảnh đẹp ngoạn mục của cảng Victoria

23

Hồng Kông nổi tiếng là nơi giao lưu văn hóa đầy thú vị giữa phương Đông và phương Tây. Nhắc đến Hồng Kông không thể không nhắc đến các quận giải trí như Lan Quế Phường, Tiêm Sa Chủy, Loan Tể… nơi mang đến cho du khách không khí về đêm cực sôi động. Đặc biệt hơn hết có thể nói là cảng Victoria, địa điểm chứa đựng cả lịch sử, cuộc sống và con người của xứ Cảng Thơm. Nếu có dịp đến đây du lịch, du khách đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc vui chơi, chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại cảng Victoria nhé. Chudu24 đồng thời gợi ý đến bạn khách sạn tọa lạc tại trung tâm Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui), có tầm nhìn ngoạn mục ra bờ sông của Cảng Victoria nổi tiếng – Marco Polo Hotel Hong Kong, vô cùng thuận tiện để kết hợp cho chuyến đi của mình.

Đặt phòng Marco Polo Hồng Kông

Thông tin đặt phòng Marco Polo Hồng Kông:
- Đặt phòng xác nhận ngay: Khách sạn Marco Polo Hong Kong
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 - 1900 6365 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Đặt phòng Marco Polo Hồng Kông 1
Ảnh: sưu tầm
Đặt phòng Marco Polo Hồng Kông 2
@Marco Polo Hongkong Hotel

Khách sạn Marco Polo Hong Kong là một phần của Harbour City – khu phức hợp mua sắm lớn nhất của Hồng Kông. Hệ thống gồm 605 phòng nghỉ và phòng suite sang trọng, nhiều phòng có tầm nhìn ngoạn mục ra bờ sông của Cảng Victoria nổi tiếng. Từ khách sạn chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là đến các địa danh như Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông, Bảo tàng Không gian, Trung tâm Văn hóa Hồng Kông và Di sản 1881. Khách sạn cũng nằm ngay trước cửa nhà ga Star Ferry và các ga tàu điện ngầm MTR.

Đặt phòng Marco Polo Hồng Kông 3
@marcopolohongkong
Đặt phòng Marco Polo Hồng Kông 4
@marcopolohongkong

Tất cả hạng phòng ở được tối đa 3 khách như Superior 25-37m2; Deluxe 35-52m2; Deluxe Harbour View 33-48m2; Premier 55m2; Superior Suite 50m2; Deluxe Suite 101m2; Marco Polo Suite 150m2 gồm giường đôi hoặc giường đơn tùy nhu cầu sử dụng của khách, có tầm nhìn hướng thành phố hoặc cảng Victoria.

Các hạng phòng được thiết kế thanh lịch, trang nhã, view đẹp ra cảng biển hoặc bán đảo Cửu Long. Bên cạnh đó là các tiện nghi hiện đại như truyền hình cáp, máy pha trà/cà phê và minibar, các đồ dùng cá nhân miễn phí…

@Marco Polo Hongkong Hotel
@marcopolohongkong

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, cửa hàng ăn uống mở cửa cả ngày, Cafe Marco ở tầng 1, phục vụ nhiều món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới và nhà hàng Ý chính thống nổi tiếng Cucina. 

@marcopolohongkong
@marcopolohongkong
@Marco Polo Hongkong Hotel
Một số thông tin hữu ích về các tiện ích nghỉ dưỡng tại khách sạn:
  • Hồ bơi ngoài trời mở cửa hàng ngày từ 8:00 – 19:00
  • Nhà hàng Ý Cucina cung cấp các món ăn tinh tế với tầm nhìn ngoạn mục 180 độ ra cảng Victoria.
  • Quán Cafe Marco mang tính biểu tượng phục vụ các món ăn quốc tế hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu theo mùa tươi ngon nhất, địa điểm hoàn hảo cho bữa ăn sau khi mua sắm.
  • Lobby Lounge có 54 chỗ ngồi là nơi gặp gỡ ấm cúng và thư giãn, phục vụ ăn uống theo thực đơn gọi món, trà chiều và cocktail.