Lưu ngay các điểm vui chơi đặc sắc dịp Tết Trung Thu ở Sài Gòn

145

Đến hẹn lại lên, cứ vào khoảng đầu tháng 8 âm lịch, các điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn đều được giăng đầy lồng đèn rực rỡ với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Chọn được những địa điểm đang hot ở Sài Gòn sẽ giúp bạn trải nghiệm một mùa Trung Thu ấn tượng cùng nhiều khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa.

Các điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn

1/ Phố lồng đèn Lương Nhữ Học (Quận 5):

Đây là địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp Trung Thu. Phố Lương Nhữ Học nổi tiếng với những dãy cửa hàng bày bán lồng đèn đủ màu sắc, hình dáng. Ban đêm, cả con phố lung linh trong ánh sáng lồng đèn, tạo nên một khung cảnh rực rỡ.

Các điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn 1
@ST

2/ Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11):

Đầm Sen thường tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, biểu diễn nghệ thuật dành riêng cho dịp Tết Trung Thu như diễu hành, múa lân, và các trò chơi dân gian. Đây là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình.

Các điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn 2
@ST

3/ Công viên Thỏ Trắng (Quận 10):

Công viên Thỏ Trắng cũng là một địa điểm vui chơi hấp dẫn cho trẻ em trong dịp Trung Thu. Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh, công viên còn có khu vực dành riêng cho trẻ em với nhiều hoạt động giải trí liên quan đến Trung Thu như làm lồng đèn, xem múa lân.

Các điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn 3
@ST

4/ Bảo tàng Áo Dài (Quận 9):

Nơi đây không chỉ trưng bày những bộ áo dài truyền thống mà còn có nhiều hoạt động văn hóa thú vị trong dịp Trung Thu, như làm bánh Trung Thu, tổ chức lễ hội đèn lồng và múa rối nước.

Các điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn 4
@ST

5/ Khu du lịch Suối Tiên (Quận 9):

Suối Tiên cũng là điểm đến lý tưởng với nhiều chương trình nghệ thuật, biểu diễn văn hóa truyền thống, và trò chơi dân gian. Mỗi năm, Suối Tiên thường trang hoàng không gian với nhiều hình ảnh liên quan đến Trung Thu, tạo nên không khí lễ hội tưng bừng.

Các điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn 5
@ST

6/ Các trung tâm thương mại lớn (Vincom, Aeon Mall, Takashimaya…):

Các trung tâm thương mại thường trang trí rất bắt mắt, tổ chức các hoạt động vui chơi, biểu diễn nghệ thuật và những cuộc thi làm lồng đèn, làm bánh Trung Thu. Đây cũng là cơ hội để mua sắm và tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

@ST

7/ Nhà hát Thành phố (Quận 1):

Nhà hát Thành phố thường tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc nhân dịp Trung Thu, như kịch thiếu nhi, múa rối, và các buổi biểu diễn nhạc truyền thống.

@ST

Những địa điểm trên đều mang đến không khí lễ hội Trung Thu vui tươi, giúp bạn và gia đình có những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp lễ này.

Xem thêm: