Hè này đến Ulala Farm Vũng Tàu – Nông trại thú siêu cưng với vô vàn background tuyệt đẹp

267

Hè này du lịch Vũng Tàu đừng quên ghé Ulala Farm Vũng Tàu nhé! Đây là nông trại siêu xinh với không gian rộng lớn, vừa lý tưởng để tham quan, vui đùa cùng những bé thú, vừa là địa điểm chụp hình mới nổi của hội đam mê check-in sống ảo. Dưới đây là một số thông tin chi tiết giúp bạn có cái nhìn tổng quan về nơi này, tham khảo ngay!

Ulala Farm Vũng Tàu 1
@Nguồn sưu tầm

Ulala Farm Vũng Tàu – Điểm hẹn mới toanh theo mô hình nông trại

Ulala Farm Vũng Tàu mới nổi lên trong thời gian gần đây nhờ vào không khí bình yên cùng view trời xanh hút mắt. Địa điểm check-in này vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích các loài động vật và muốn trải nghiệm những điều mới lạ trong trung tâm thành phố Vũng Tàu. Với diện tích lên đến 6000m2, nơi đây gồm nhiều khu như khu để chơi đùa cùng thú, khu ngắm biển, khu ngồi cà phê chill chill,…

Ulala Farm Vũng Tàu 2
@Nguồn sưu tầm

Những hoạt động đặc sắc không thể bỏ lỡ tại đây

1. Tham quan vườn thú đa dạng loài động vật vô cùng đáng yêu

Đến đây, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều loài thú xinh xắn, chẳng hạn như thỏ, cừu, ngựa, chó, dê,… và bạn có thể chơi đùa cùng chúng cũng như cho ăn. Các bé thú nơi này được nhiều du khách đánh giá là dễ thương, thân thiện nên có thể chụp hình thoải mái.

Ulala Farm Vũng Tàu 3
@Nguồn sưu tầm

2. Vô vàn góc check-in xịn sò

Ulala Farm Vũng Tàu hiện được xem là địa điểm chụp hình nổi tiếng trên các diễn đàn mạng xã hội gần đây khi có vô số tiểu cảnh xinh xắn được dựng lên cho những tín đồ sống ảo. Đảm bảo khi ghé thăm khuôn viên rộng rãi với đủ tiểu cảnh decor đa dạng này, bạn sẽ đem về vô vàn bức hình tuyệt đẹp.

Ulala Farm Vũng Tàu 4
@Nguồn sưu tầm

Đầu tiên chính là khu vực sống ảo theo phong cách Mông Cổ, có bãi cát dài mịn màng, thích hợp với những bạn muốn chụp hình theo phong cách sống du mục. Bên cạnh đó còn có những chú lạc đà thân thiện, sẵn sàng cùng bạn “tác nghiệp” cho ra lò những tấm ảnh check-in vô cùng đặc sắc và hoang dã.

@Nguồn sưu tầm

Trong khi không gian tiếp theo thì mang sắc màu cao nguyên tựa như Đà Lạt thơ mộng, có những thảm cỏ xanh mướt cùng gian nhà và hàng rào gỗ đơn sơ. Không gian gần gũi với thiên nhiên, có cảm giác gần gũi với đất trời giúp khách tham quan có thể tranh thủ tận hưởng khoảng trời bình yên cho riêng mình. Khu vực này còn có decor thêm lều, bàn ghế cắm trại cùng nhiều vật dụng cần thiết khác.

@Nguồn sưu tầm

3. Thưởng thức cà phê view biển hút mắt

Không chỉ là một nông trại tham quan thú đơn thuần, Ulala Farm Vũng Tàu còn có không gian để du khách thưởng thức cà phê và ngắm biển. Nhờ tọa lạc ở vị trí ngay trên sườn núi hướng thẳng ra biển nên khi đến đây bạn có thể thưởng thức các món thức uống đặc sắc trong khi ngắm biển trời xanh trong tầm mắt.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Một số lưu ý nhỏ:

– Bạn nên hạn chế mang giày cao gót bởi không gian tại đây khá rộng với nhiều khu vực check-in sống ảo mãi không hết. Hãy ưu tiên mang theo những đôi giày nào thoải mái và dễ di chuyển để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

– Bạn có thể không mang theo nước cũng được vì vé vào cổng Ulala Farm Vũng Tàu đã bao gồm 1 phần nước mát tự chọn.

– Trong khuôn viên được bố trí rất nhiều khu vực ghế ngồi với mái che rộng rãi, tiện lợi cho mọi người tránh nắng, trú mưa hay nghỉ chân cho đỡ mỏi.

– Thời gian tham quan lý tưởng tại đây là 7:30 – 10:00 và 15:00 – 18:00, nhất là nếu bạn muốn đón hoàng hôn hãy ghé vào khoảng 16:00 hoặc sớm hơn.

– Không được cho thú trong nông trại ăn đồ lạ bởi nguy cơ đồ ăn bên ngoài không hợp với các bé. Bạn có thể mua ly thức ăn được bán ngay tại đây nếu muốn cho chúng ăn.

– Bạn có thể thuê trang phục Mông Cổ, trang phục dân tộc, đồ boho,… để chụp hình

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 54/3/10 Trần Phú, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00
  • Giá vé: 120.000 vnđ/người lớn có kèm nước, 80.000 vnđ/trẻ em (Mức giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm)

Xem thêm: Danh sách Khách sạn Vũng Tàu Resort Vũng Tàu Villa Vũng Tàu