Tinh hoa hội tụ, trải nghiệm Luxury LifeStyle tại khách sạn xa hoa bậc nhất Bến Thượng Hải

45

Nếu Thượng Hải được xem là thành phố xa hoa bậc nhất Trung Quốc thì bến Thượng Hải như trái tim của Thượng Hải, vừa mang nét đẹp văn hoá giao thoa độc đáo vừa giữ một tầm quan trọng đặc biệt về giao thương, kinh tế ở châu Á. Trải nghiệm du lịch bến Thượng Hải, nhất định phải khám phá bằng hết nét đẹp về kiến trúc, thưởng thức bức tranh đa sắc màu của 2 bên bờ đông – tây sông Hoàng Phố, chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng lung linh của những toà nhà chọc trời về đêm. Để thuận tiện kết hợp dừng chân cho chuyến du lịch Thượng Hải, Chuduinfo gợi ý một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời có view nhìn bao quát toàn cảnh đường chân trời và thu trọn nét đẹp sầm uất của bến Thượng Hải ngay trong chính căn phòng của mình. Địa điểm tinh hoa hội tụ đó không đâu khác chính là Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải – một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng và quyền lực nhất châu Á giai đoạn hiện tại.

Xem thêm danh sách khách sạn Thượng Hải

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website: Khách sạn Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Review Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải 1
Ảnh: ST

HỆ THỐNG PHÒNG VÀ VIEW BẾN THƯỢNG HẢI ĐẮT GIÁ NHẤT THÀNH PHỐ

Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải nằm tại khu vực phồn hoa nhất Bến Thượng Hải, vị trí cạnh sông Hoàng Phố với tầm nhìn ra kỳ quan kiến trúc của bến Thượng Hải như tòa nhà Tháp Truyền Hình Minh Châu Phương Đông (Oriental Pearl Tower), tháp Thượng Hải, Tháp Kim Mậu…

Review Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải 2
Ảnh: ST
Review Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải 3
Ảnh: ST
Review Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải 4
Ảnh: ST

Khách sạn có quy mô 130 phòng, gồm 4 hạng phòng thường và 8 hạng Suite. Diện tích mỗi phòng rộng rãi từ 60m2 trở lên, tất cả phòng đều có tầm nhìn ra sông Hoàng Phố. Thiết kế mang lại cảm giác làm nổi bật kết cấu tự nhiên và tông màu của gỗ, đá và nước trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại, menu gối cho khách lựa chọn, phòng tắm với bồn tắm nằm sang trọng.

Review Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải 5
@xiaohongshu
Review Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải 6
@chloee.tw

Hai hạng phòng đặc biệt là Bund Oasis with Romantic Pool và Bund Panorama Oasis with Romantic Pool, là 2 hạng phòng duy nhất có bố trí hồ ngâm mình độc đáo ngay trong phòng ngủ, đối diện với vách kính và tầm nhìn toàn cảnh sông cũng như các tòa nhà chọc trời ven sông.

Review Banyan Tree Shanghai On the Bund Thượng Hải 7
@xiaohongshu
@xiaohongshu

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC VÀ CHECK IN QUẦY BAR TẦNG THƯỢNG CÓ VIEW ĐẸP XUẤT SẮC

Về mảng ẩm thực, khách sạn có 2 nhà hàng Oceans chuyên phục vụ ăn sáng và các bữa ăn trong ngày theo phong cách Âu và Prince Kitchen phục vụ ăn trưa và tối theo phong cách Quảng Đông.

Ảnh: @xiaohongshu
Ảnh: @xiaohongshu

Ngoài ra khách sạn còn có quầy Banyan Lounge phục vụ trà chiều, và quầy bar sân thượng TOPS với view trọn vẹn khung cảnh ngoạn mục của đường chân trời Phố Đông ngay bên kia sông Hoàng Phố. Đây chắc chắn là một trong những nơi có khung cảnh đẹp nhất trong thành phố.

Ảnh: ST

SPA CAO CẤP VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THƯ GIÃN TUYỆT VỜI

Banyan Tree là thương hiệu hàng đầu về nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khoẻ, thế nên đến đây bạn nhất định phải trải nghiệm dịch vụ spa cao cấp. Banyan Tree Spa trải dài ba tầng, cung cấp một ốc đảo yên tĩnh gồm 11 phòng trị liệu, một bể bơi trong nhà và ba bể thư giãn. Tất cả các nhà trị liệu đều được đào tạo tại Học viện Spa Banyan Tree đặc trưng và cung cấp các phương pháp điều trị bắt nguồn từ phương pháp chữa bệnh truyền thống.

Tham khảo Menu Spa.

Ảnh: ST
Ảnh: ST

MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC:

  • Vị trí dễ dàng tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng vì Ga Xe lửa Thượng Hải chỉ cách đó 20 phút và ga tàu điện ngầm gần nhất cách đó 5 phút đi bộ
  • Vị trí khách sạn cách 40 phút từ Sân bay Quốc tế Phố Đông và 30 phút từ Sân bay Quốc tế Hồng Kiều
  • Khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như Hồ bơi trong nhà, phòng tập Gym, Quầy bán hàng Lưu niệm…
  • Khách sạn có các dịch vụ gói tắm, bạn có thể liên hệ lễ tân để được chuẩn bị cánh hoa hồng, bong bóng, nến và rượu vang…
  • Du khách có thể thuận tiện tham quan, mua sắm tại những trung tâm sầm uất nhất Thượng Hải khi cách khách sạn trong khoảng cách đi bộ.