Mở đầu mùa hè sôi động với ưu đãi hot từ khách sạn đẳng cấp phố biển – Sheraton Nha Trang

186

Khởi động hè thật “choáy” với khuyến mãi hot từ khách sạn đẳng cấp nhất nhì phố biển Nha Trang. “Flex nhẹ” vị thế thuận tiện ngay mặt tiền đường Trần Phú cùng 100% phòng nghỉ hướng biển thì còn gì lý tưởng hơn. Chốt liền tay Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024 để trải nghiệm và tận hưởng, chần chờ gì mà không gọi ngay đến số 1900 5454 40 hoặc 1900 6365 40 để đặt ngay kẻo lỡ.

Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024 1
iamkoo5

Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024

Thông tin đặt phòng: 
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Sheraton Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi khách Việt – Giá từ 2.590.000VND/phòng/đêm

*** Bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, xông hơi, game, câu lạc bộ trẻ em và wifi miễn phí
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng

*** Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian đặt và ở: Đến 31.08.2024
  • Khuyến mãi áp dụng đặt phòng mới 1 – 9 phòng, khách Việt Nam và Việt Kiều
  • Khuyến mãi không hoàn hủy và không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

Chương trình Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024 có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn, vui lòng cập nhật tính khả dụng ngay tại thời điểm đặt phòng.

Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024 2
Go See It ไปให้รู้ ออกไปดูให้เห็น

Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố biển, trên tuyến đường Trần Phú – một trong những nơi sầm uất luôn hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích về du lịch, giúp du khách có những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024 3
iamkoo5

Khách sạn có tổng cộng 280 phòng nghỉ với ban công hướng biển, cửa kính lớn ngập tràn ánh sáng tự nhiên đã tạo được không gian sống thoải mái và xinh đẹp cho du khách.

Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024 4
Khách sạn Sheraton Nha Trang

Tại đây, Sheraton chọn cho mình phong cách thiết kế hiện đại với những đường nét không rườm rà, tối giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Hệ thống phòng ốc có lối trang trí hiện đại, đầy phong cách với tông màu be nhẹ nhàng. Nội thất chủ yếu làm bằng gỗ, sàn trải thảm và giường lớn. Đèn hiện đại và các tác phẩm nghệ thuật được trang trí hài hòa.

Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024 5
iamkoo5

Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn Quốc tế, khách sạn còn cung cấp đầy đủ những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, đảm bảo kỳ nghỉ chất lượng cho du khách như: Nhà hàng, quầy bar, khu vực massage thư giãn, hồ bơi vô cực, khu trò chơi cho trẻ em… Tất cả đều mang dáng vẻ của sự hiện đại.

Ưu đãi hè khách sạn Sheraton Nha Trang 2024 6
Khách sạn Sheraton Nha Trang

Sheraton Nha Trang sở hữu không gian mở ngoài trời rộng lớn, phần diện tích trên cao của tòa nhà được lựa chọn để thiết kế hồ bơi vô cực với diện tích rộng lớn, xung quanh là những hàng ghế nằm thư giãn, lý tưởng là nơi giải trí, trò chuyện và thưởng thức bữa phụ nhẹ nhàng. Từ hồ bơi, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh Vịnh Nha Trang xinh đẹp.

iamkoo5

Và khi nghỉ dưỡng ở khách sạn Sheraton Nha Trang, bạn không thể không thử qua dịch vụ ẩm thực đẳng cấp tại đây. Nhà hàng Feast là nhà hàng chính của khách sạn, có tầm nhìn ra vịnh biển, nổi tiếng với thực đơn buffet ngon, bên cạnh đó còn có thực đơn a la carte. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn các món ăn hấp dẫn Châu Á, Châu Âu, hay các món Ấn Độ, Nhật Bản. Hơn thế nữa, nhà hàng còn phục vụ các loại hải sản địa phương tươi sống được chế biến hấp dẫn.

Khách sạn Sheraton Nha Trang

Nhà hàng còn đặc biệt chú trọng vào không gian với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho từng vị khách. Nơi đây vẫn mang phong cách thiết kế hiện đại và vô cùng bắt mắt với những tone màu cơ bản, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng trong mỗi bữa ăn. Những thiết kế gạch tráng men mài bóng và kính trắng, giúp không gian tăng thêm độ sáng và tính sang trọng trong từng thiết kế.

Khách sạn Sheraton Nha Trang

Bên cạnh nhà hàng, thiết kế quầy bar tại Sheraton Nha Trang cũng vô cùng bắt mắt với điểm nhấn là phần ốp đá và trần nhà thiết kế gỗ caro, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Đến nghỉ dưỡng tại khách sạn Sheraton Nha Trang, du khách đừng quên chuẩn bị những bộ cánh thật tôn dáng để check in và mang về cho mình những bức hình triệu like nhé!

Xem thêm: