Kinh Nghiệm Mua Sắm Ở Great Singapore Sale 2024

136

Great Singapore Sale năm nay diễn ra từ ngày 9/6 đến ngày 13/8/2024, là chương trình giảm giá lớn nhất trong năm của đảo quốc sư tử, thu hút khách du lịch châu Á cũng như toàn cầu.

Đến với mùa siêu khuyến mãi Singapore, một sự kiện lớn dành cho cả người dân địa phương và du khách thích săn hàng giảm giá, chắc chắn bạn sẽ không thể nào kiềm lòng mà phải mở ví tiền của mình liên tục. Great Singapore Sale thường được gọi tắt là GSS. Đây là sự kiện diễn ra hằng năm và đã thực sự trở thành một điểm nhấn cho du khách, đặc biệt là cho những tín đồ mua sắm. Qua nhiều năm, quy mô của GSS đã tăng lên gấp nhiều lần. Toàn bộ quốc đảo sẽ biến thành một thiên đường mua sắm, thậm chí cả những cửa hiệu ở khu vực ngoại ô cũng tham gia.

Great Singapore Sale 2024 1
Ảnh: ST

Trong mùa GSS, các cửa hiệu bán lẻ ở Singapore thường giảm giá rất mạnh tay, đôi khi có sản phẩm giảm giá lên đến 70 phần trăm. Hàng loạt mặt hàng từ thời trang đến trang sức, đồ điện tử cho đến đồ chơi, thậm chí cả gói liệu trình spa, phòng khách sạn, ẩm thực (F&B) và vé vào cửa các điểm tham quan đều có những chương trình ưu đãi đặc biệt giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch đến đất nước này. Bên cạnh việc giúp bạn mua sắm tiết kiệm hơn, mùa GSS hàng năm còn có những hoạt động khuyến mãi hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng và các chương trình quà tặng khi mua hàng.

Ảnh: ST

Một trong những địa điểm mua sắm bạn phải chú ý là đại lộ Orchard xa hoa với hàng loạt các thương hiệu thiết kế nổi tiếng, các nhãn hiệu thời trang ứng dụng, và những trung tâm thương mại khổng lồ. Và bên cạnh đó cũng không quên bỏ lỡ các cửa hiệu nhỏ hơn nhưng không kém phần độc đáo như khu Chinatown, khu Kampong Glam và khu Little India.

Mùa GSS sẽ kéo dài trong mười tuần bắt đầu từ ngày 6/2024 – 8/2024.

Tham khảo: Danh sách Khách sạn Singapore