Eden Resort Phú Quốc tưng bừng khuyến mãi chỉ từ 660k/khách

332

Resort Phú Quốc nào là điểm lưu trú đáng đến trong tháng 10 này. Trong chuyến đi Phú Quốc sắp tới nhất định đừng bỏ lỡ Eden Resort Phú Quốc vì giá dat phong khach san đang khuyến mãi cực sốc chỉ từ 660k/khách. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn ngay hôm nay.

Đảo Ngọc hoang sơ là bức tranh tuyệt cảnh về khung trời thiên nhiên lãng mạn, thơ mộng. Và Eden resort Phú Quốc là một trong những điểm đến ấn tượng làm vẻ đẹp Phú Quốc thêm phần sinh động hơn.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu không gian xanh rộng 18.000m2 với phong cách kiến trúc Pháp hào hoa và lãng mạn. Resort gồm có 166 phòng nghỉ và bungalow được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo.

Lotus Massage & Yoga là nơi bạn tận hưởng không khí trong lành từ biển với 2 phòng massage nằm trên dòng kênh nhân tạo, thơ mộng cùng sự kết hợp tinh tế của nhà trị liệu chuyên nghiệp sử dụng các sản phẩm tự nhiên trong một khung cảnh đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ massage chuyên nghiệp ngay trên bãi biển để đắm mình với thiên nhiên, xua tan mệt mỏi bằng bài ca từ sóng biển.

Hệ thống nhà hàng sang trọng của Eden Resort Phú Quốc cũng nằm trong không gian thơ mộng, đối diện với đại dương mênh mông và hồ bơi xanh biếc. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng với gia đình và người thân. Bạn hãy thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc và những món cocktail hương nhiệt đới, rượu ngon tại Eden Malibu Beach bar.

Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu phòng họp hiện đại sức chứa 160 người. Chính vì thế, Eden Resort Phú Quốc luôn là lựa chọn số 1 để nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức những sự kiện văn hóa, hay hội thảo.

Eden Resort Phú Quốc cách sân bay Phú Quốc khoảng 5 km, cách chợ đêm Bạch Đằng khoảng 5 km. Resort miễn phí đưa đón sân bay dành cho khách lẻ (tối đa 05 phòng).

Ưu đãi Tháng 10 giá chỉ từ 1.320.000 vnđ /đêm/ phòng 2 người

– Giá đã bao gồm:

  • Miễn phí ăn sáng 2 khách/phòng
  • Miễn phí xe đưa đón sân bay dành cho khách lẻ (Tối đa 5 phòng)
  • Không tính phí khi nhận phòng sớm trước giờ quy định nếu có sẵn phòng trống
  • Miễn phí nước uống khi đón khách đến nhận phòng
  • Sử dụng miễn phí Wifi trong toàn bộ khu resort
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng vui chơi trẻ em, bóng bàn, bóng chuyền bãi biển
  • Miễn phí trà, cà phê và dụng cụ pha chế, 02 chai nước suối trong phòng mỗi ngày

– Điều kiện áp dụng:

  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho booking mới đặt từ 02/10/2018.
  • Không hoàn, không hủy và không thay đổi booking đã đặt.
  • Lưu ý: Do số lượng ưu đãi có giới hạn nên có thể sẽ kết thúc sớm trước thời hàn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để cập nhật tính khả dụng của chương trình vào thời điểm Quý khách đặt phòng.