Mui Ne Bay Resort khuyến mãi hè thả ga chỉ từ 550k/người

Muine Bay Resort tọa lạc ngay vịnh Mũi Né, cách ga Phan Thiết khoảng 34 km, cách đồi cát bay khoảng 3km, cách chợ Địa phương Mũi Né 2 km, cách Thành phố Phan Thiết 30 km.

1244

Mui Ne Bay Resort – Một không gian nghỉ dưỡng thật sự với lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa, mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho người thành đạt. Du lịch Phan Thiết chưa bao giờ lại nhẹ nhàng pha chút thi vị như vậy. Chỉ với 550k/người đêm, Mui Ne Resort Bay sẽ làm cho chuyến đi Phan Thiết “siêu sang chảnh” mà lại chẳng lo “viêm màng túi” nữa chứ.

Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan khác.

mui ne bay resort
@iamrukochan

Resort gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, 2 khu nhà hàng, hồ bơi thật rộng và nhất là chuỗi Bugalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí. “Phòng ốc tuyệt đẹp, không gian xanh mát, hương vị biển nhẹ nhàng thư thái, từng chi tiết nhỏ đều phảng phất “một thoáng hương Chăm”… Không ngờ những điều tưởng chừng rời rạc trên lại có thể kết hợp với nhau một cách tuyệt vời như vậy tại Muine Bay resort” – Trích lời một nghệ sỹ – doanh nhân nổi tiếng đã nghỉ dưỡng tại đây.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Ngoài ra, bạn có thể thư giãn tại sân tennis, hồ bơi, spa, quầy bar. Nhà hàng Hall Restaurant cung cấp thực đơn các món ăn Châu Á.

@arvinsadaran
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24

Muine Bay Resort đã giữ nguyên các lợi thế mà thiên nhiên ưu đãi rừng dương, đồi cỏ và những vườn cây trái nhiệt đới xen kẽ nhau, chỉ cách vài bước chân là mở ra một bờ biển tuyệt đẹp.

@baby_minini
@vietnam_muine_
@me_and_my_kl

Với chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, Muine Bay Resort tự hào khi trở thành một trong những đơn vị nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Tripadvisor excellence 2014,  Asian Green Hotel Award 2015, Giải thưởng tòa nhà nhiệt đới 2016…

Giá chỉ từ 1.100.000/đêm bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Muine Bay Resort
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí trà, cà phê, nước suối tại phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơ
– Miễn phí sử dụng wifi, internet
– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking mới, đặt từ 08/05/2018 đến 30/08/2018
Phụ thu cuối tuần Thứ 6 và Thứ 7 theo từng loại phòng
Khuyến mãi không hoàn hủy hay thay đổi thông tin đặt phòng

Sao hè này không kéo ngay vali nghỉ dưỡng ngay và cảm nhận?

Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết và đặt phòng với giá tốt.