Rock Water Bay Resort tung giá đặt phòng đầu năm cực nóng

Nhanh tay book ngay Rock Water Bay resort khi du lịch Phan Thiết để hưởng ưu đãi đặt phòng đầu năm cực nóng từ Chudu24.

1238

Rock Water Bay resort – nơi nghỉ dưỡng lâu đời được tín đồ du lịch “tìm kiếm” và lựa chọn hàng đầu khi du lịch Phan Thiết bởi view biển Hải Đăng Kê Gà cực đẹp, cực chuẩn mà khó nơi đâu sánh kịp.

Xem thêm: 

Rock Water Bay resort

Được xây dựng theo phong cách miền biển nhiệt đới, Rock Water Bay resort cho du khách cảm giác được lưu trú trong không gian của những “làng chài” bình yên nhưng kiểu cách bài trí sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Đến với Rock Water Bay resort, bạn còn ngỡ ngàng với tầm nhìn hướng biển được thiết kết “chiến lược” sao cho từ mỗi khu phòng nghỉ, du khách vẫn được tận hưởng không khí biển một cách chân thật nhất.

Nét nổi bật của resort chính là địa thế theo kiểu giật tầng bậc thang, ngả mình về hướng biển. Chính điều này sẽ làm bạn hài lòng trải nghiệm cảm giác gần gũi như có cái nhìn vô cực ra không gian bao la, rộng lớn phía trước resort.

Xen kẽ và bao quanh các phòng khách sạn là hàng cây xanh mát, là hoa thơm cỏ lạ mang bao nét quyến rũ hấp dẫn du khách thập phương, để bạn có những ngày nghỉ dưỡng thật sự an yên, dung dị giữa thiên nhiên.

Vị thế thuận lợi cũng là điểm cộng của resort khi chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 200km và mất khoảng 30km để di chuyển vào trung tâm thành phố Phan Thiết. Điều này vô cùng thích hợp cho các dạng nghỉ dưỡng gia đình hoặc nhóm bạn ở cận thành phố.

Nội thất của các khu phòng tươi sáng, trẻ trung, thiết kế đa dạng theo kiểu Bungalow quyến rũ. Khu nghỉ dưỡng cũng có các hạng villa cho gia đình với đầy đủ trang thiết bị phù hợp với nhu cầu của du khách.

Hệ thống Spa hay chuỗi nhà hàng hướng biển là các dịch vụ bạn không nên bỏ qua khi dừng chân ở Rock Water Bay resort. Được ngả mình thư giãn với những liệu trình làm đẹp chuyên sâu, được thưởng thức những món ngon Phan Thiết trứ danh hay ẩm thực quốc tế hảo hạng… sẽ là những kỉ niệm đẹp không thể quên tại đây.

Giá phòng chỉ từ 1.320.000 đồng/ đêm/ 2 người

Mọi thông tin đặt phòng khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.