Hóng từng ngày “Festival ánh sáng lớn nhất VN” tổ chức ngay tại Sài Gòn

Còn có mấy ngày nữa thôi à, note lại ngay địa điểm đang làm mưa làm gió này đi nhen. Noel này không lo không có chỗ đi chơi rồi nè, không đi là thiệt thòi nhá.

314

Với mục đích muốn giới thiệu đến người dân hình ảnh đèn lồng, biểu tượng làng nghề – hình ảnh đặc trưng của người Việt Nam, mang may mắn và hạnh phúc đến cho mọi người. Ngoài ra, đây cũng là một sân chơi giải trí, nghệ thuật và giao lưu văn hóa tìm hiểu về các sản phẩm làng nghề của Việt Nam cho người dân Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

1 2 3

Với chủ đề “Allunee” – kết nối cộng đồng với 3 màu sắc đặc trưng: vàng, đỏ và xanh lá. Đây là 3 màu sắc chủ đạo thể hiện sự khát khao, hạnh phúc của mọi người. Là sự kiện ngoài trời lớn nhất với chi phí lên đến 15 tỷ đồng. Mở cửa vào buổi tối và sẽ diễn ra liên tục 45 ngày.

4 5

Là sự kết hợp của các nghệ nhân Việt Nam và Hàn Quốc mang đến cho chương trình những tác phẩm đặc biệt là những đèn lồng trang trí lớn nhỏ khác nhau với nhiều hình dạng, màu sắc. Hứa hẹn sẽ là một không gian ấn tượng và mới lạ lần đầu có mặt tại Sài Gòn.

6 7

Không chỉ được chiêm ngưỡng không gian lung linh, đầy sắc màu của ánh đèn mà bạn còn thưởng thức các chương trình nghệ thuật truyền thống, KPop v.v…của các nghệ sĩ đến từ 2 nước. Đồng thời cũng đừng quên tham quan, mua sắm tại các gian hàng tại đây.

8 9 10

Giá vé tham gia Festival như sau:
– Trẻ em dưới 80 cm: FREE vé
– Trẻ em trên 80 cm: 60.000đ/vé
– Người lớn: 100.000đ/vé
Thời gian diễn ra: xuyên suốt vào các buổi tối trong 45 ngày, 17h – 22h ngày 8/12/2017 – 21/01/2018
Địa điểm: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức