Phát rồ với 3 khách sạn Nha Trang sang – xịn – tung “giá Tết 2018” cực mịn chỉ từ 1.500.000đ/ người

Sắp đến Tết rồi, bạn và gia đình đã có ý định du lịch nghỉ dưỡng ở đâu chưa nào? Nếu chưa thì hãy đến với Nha Trang xinh đẹp, nghỉ dưỡng tại những khách sạn/ resort sang, xịn và đặc biệt đặt sớm ngay hôm nay cho Tết Âm - Dương lịch bạn sẽ nhận được giá cực tốt từ Chudu24 nhé.

609

Tận hưởng 1 kì nghỉ tuyệt vời tại những resort/ khách sạn Nha Trang xinh đẹp thì còn gì bằng. Cùng Chudu24 khám phá những khách sạn có giá tốt nhất mùa Tết này nhé.

Fusion Resort Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 7.590.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Fusion Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng mới trên bờ biển phía nam của Việt Nam. Trải dải 13.6 hecta trên dải đất cao 12 m với tầm nhìn thẳng ra biển, được Fusion Resort Nha Trang thiết kế xây dựng đặc biệt để du khách có thể tận hưởng không khí biển từ tất cả các loại phòng.

5 4

Resort sở hữu 72 phòng khách sạn và các biệt thự (villas) biệt lập, là resort có hồ bơi riêng biệt ở Nha Trang được thiết kế độc đáo. Các phòng đều có bồn tắm lơ lửng, được làm đặc biệt với võng hình mái vòm sắc sảo kết hợp cùng nội thất hiện đại. Các phòng đều có view toàn cảnh biển.

3 7

Resort cung cấp miễn phí dịch vụ spa trọn gói (All Spa Inclusive) với một chương trình chăm sóc sức khỏe được thiết kế đặc biệt dựa trên 7 nguyên tắc sống để cân bằng trí óc, cơ thể và tinh thần. Ẩm thực Fusion đa dạng với hệ thống nhà hàng Fresh phục vụ trang nhã, khu vực Boat Bar và Zen Bar sống động thích hợp cho du khách yêu thích spa, biển

6 2

Khách sạn Novotel Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 2.970.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc.

1

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

23

Đặc biệt, là một trong những khách sạn Nha Trang với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail.

4

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 3.150.000 đồng/ đêm/ 2 khách    

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại số 86 Hùng Vương Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh 35 km về phí Bắc. Từ khách sạn dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang như bãi biển Trần Phú (200 m), Chợ Đầm (2,5 km), Tháp Bà (5 km)…

1

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang là khách sạn Nha Trang với tiêu chuẩn 4 sao được quản lý bơi tập đoàn Accor gồm 311 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách.

43

5

Những phương tiện giải trí bao gồm phòng hội nghị, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa, khu vui chơi trẻ em.

6

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn 
Nha Trang nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)