Bình Thuận đầy gió và cảnh đẹp cho dịp Lễ 2/9

Note ngay những điểm du lịch Bình Thuận hot 2022 để lên kế hoạch phá đảo dịp Lễ 2/9 này. Rủ thêm hội chị em nữa thì hết ý luôn nhé!

574

Lễ này sẽ thật tẻ nhạt nếu bạn chỉ ngồi và suy tư. Cớ sao không cho bản thân cơ hội thử sức trải nghiệm nhiều hơn bạn nhỉ? Xem bài viết dưới đây ngay, bởi các điểm du lịch Bình Thuận hot 2022 sẽ “vỗ về” tâm hồn bạn, mang đến bạn nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Lên kế hoạch cho chuyến du lịch 2/9 cùng hội bạn thân nào, gọi hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt nhé!

Tham khảo thêm danh sách Khách sạn Phan Thiết

điểm du lịch Bình Thuận hot 2022 1
Ảnh: Thị Linh

Điểm du lịch Bình Thuận hot 2022

Bãi đá Cổ Thạch

Cổ Thạch thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cách Phan Thiết khoảng 100km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300km. Là một trong những điểm du lịch Bình Thuận hot 2022, nơi đây không chỉ nổi tiếng với khu du lịch tâm linh với chùa Hang cổ kính mà còn nổi tiếng với bãi biển Cổ Thạch với thiên nhiên hoang sơ với bãi đá bảy màu tuyệt đẹp.

điểm du lịch Bình Thuận hot 2022 2
Ảnh: Thị Linh

+ Quên đi những hối hả nơi phố thị

Chắc hẳn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch 2/9 của bạn đấy. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cho những ai đang mệt mỏi với cuộc sống đông đúc, hối hả muốn tìm một chốn nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc điểm của bãi đá này là từ những khối đá lớn chìm sâu dưới đáy biển đã bị cát, đá, thủy triều… cùng nhau bào mòn và đẩy đá vụn lên bờ. Trải qua hàng trăm năm hình thành nên những tảng đá nhiều màu sắc như ngày nay.

Men theo bờ biển khoảng 300m, bạn sẽ thấy được bãi đá quy tụ hàng nghìn viên sỏi đủ hình dạng, màu sắc. Như trắng, đen, vàng, nâu, hồng… với những đường vân cực đẹp. Dưới sóng và nắng đá lấp lánh màu sắc như những viên ngọc quý.

điểm du lịch Bình Thuận hot 2022 3
Ảnh: Sưu tầm

+ Trí tưởng tượng được bay bổng

Không chỉ có bãi đá nhiều màu sắc, biển Cổ Thạch còn thu hút lữ khách bởi những tảng đá lớn có hình thù rất độc đáo. Khi thì trông giống như những con voi đang cuộn mình ở đài phun nước khi thì như một con đà điểu đang đắm mình trong biển, và lúc khác thì giống như cái nắm tay. Tất cả đều phụ thuộc vào trí tưởng tượng bao la của bạn đấy nhé!

Đảo Phú Quý

Là điểm du lịch Bình Thuận hot 2022, không phải hot bình thường mà phải nói là siêu hot khi được giới trẻ thi nhau săn đón, lượng khách check in tăng vọt, ảnh review chiếm lĩnh các trang mạng làm cho giới du lịch phải cuồng chân.

điểm du lịch Bình Thuận hot 2022 4
Ảnh: Sưu tầm

Chỉ trông như một giọt nước nhỏ giữa biển Đông bao la, đảo Phú Quý vẫn khiến bạn kinh ngạc ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng.

Mặt nước tĩnh lặng và trong suốt ở khu vực phía tây bắc là nơi lý tưởng cho trải nghiệm lặn biển của bạn. Khi ngâm mình xuống nước, bạn được thoải mái ngắm nhìn những đàn cá có màu sắc rực rỡ bơi giữa những bụi rậm biển và những chú cá sao ẩn mình trong những hẻm núi sâu và hẹp.

+ Đắm mình trong ánh hoàng hôn trên ngọn hải đăng

Thời gian tốt nhất để tham quan ngọn hải đăng là từ 4 đến 5 giờ chiều để có được ánh sáng tốt nhất, khi mặt trời từ từ lặn xuống đường chân trời. Đó là một cảm giác hồi hộp vì khách du lịch có thể cảm nhận được sự biệt lập của hòn đảo từ điểm quan sát này.

điểm du lịch Bình Thuận hot 2022 5
Ảnh: Sưu tầm

+ Khám phá các hòn đảo nhỏ gần đó bằng thuyền

Bên cạnh các điểm tham quan chính trên đảo, vẫn còn một số hòn đảo nhỏ gần đó đang chờ được bạn khám phá. Trong số đó, Hòn Tranh là địa điểm được yêu thích nhất, nơi chắc chắn đáng để du ngoạn vài giờ trên chiếc thuyền nhỏ.

Ảnh: Sưu tầm

Dù chỉ là một cù lao nhỏ nằm ngoài khơi phía nam của đảo Phú Quý, nhưng Hòn Tranh lại có bãi biển cát trắng tuyệt vời với làn nước trong vắt ở cả phía Tây và Đông. Nơi đây cung cấp các điều kiện tuyệt vời để bơi lội và lặn với ống thở, vì vậy đừng quên mang theo đồ bơi và kính bảo hộ khi đến cù lao hình con cá này bạn nhé!

Cánh đồng điện gió tại Mũi Né Bình Thuận

Giữa không gian mênh mông cát trắng và cây cối xanh tươi, nơi đây xuất hiện những cánh gió khổng lồ màu trắng đang quay chầm chậm dưới bầu trời xanh. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian vô cùng rộng lớn và muốn biết cảm giác “cánh quạt quay với tốc độ cao và lặn xuống vị trí mình đang đứng” thì đừng quên tìm đến cánh đồng quạt tại Mũi Né nhé, đây là một trong những điểm du lịch Bình Thuận hot 2022 đấy!

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh việc chụp hình sống ảo, tại cánh đồng điện gió Mũi Né Bình Thuận này, bạn còn có thể ngồi cầu thang ở cột tua bin để cảm nhận từng làn gió mát lành thổi vào từ biển cả bao la hay ngắm cảnh. Khung cảnh bát ngát của rừng dừa xanh chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó quên.

Ảnh: Sưu tầm

Hãy chuẩn bị hành trang và cho bản thân cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới bạn nha, cảnh đẹp là vô hạn, khám phá mãi cũng chẳng hết được đâu!

Xem thêm: